[Quận 3] Tuyển dụng Nhân viên Tư vấn tuyển sinh
21/03/2023
Chila Montessori chiêu mộ nhân tài cho vị trí Tư vấn tuyển sinh, làm việc trong khung giờ 8g - 17g từ thứ Hai - thứ Sáu và 8g - 12g thứ Bảy.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và xử lý qua điện thoại/Hotline. Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và hệ thống Chila, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài hệ thống.
- Trả lời, phản hồi thông tin qua Email, Facebook, Zalo… cho phụ huynh.
- Tiếp đón tạo cảm giác thân thiện với học sinh và phụ huynh.
- Thăm hỏi và chủ động xin ý kiến của phụ huynh. Ghi nhận các góp ý, than phiền của phụ huynh và báo cáo lại cho Giám đốc.
- Phân tích dữ liệu khách hàng, thực hiện các chương trình khảo sát và đo lường sự hài lòng về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ.
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thu các khoản phí và nhập liệu thông tin học sinh.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
💞 Ký HĐLĐ và BHXH theo quy định của pháp luật.
💞 Lương tháng 13 cho theo quy định.
💞 Chế độ xét tăng lương 2 lần/ năm.
💞 Phụ cấp tiền xăng, phí giữ xe, thâm niên.
📥 Cách ứng tuyển:
1️⃣ Gửi hồ sơ online tại https://bit.ly/3lz3woK
2️⃣ Chat Zalo với nhà tuyển dụng: https://zalo.me/3941187412849729576
3️⃣ Liên hệ tổng đài 02873.028.299
4️⃣ Liên hệ Hotline 0522.457.318
5️⃣ Inbox Fanpage Nhân sự: https://m.me/Chila.tuyendung
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Xem thêm